Kế hoạch tổ chức lễ khởi công đơn giản mà hiệu quả

Kế hoạch tổ chức lễ khởi công đơn giản mà hiệu quả

Tổ chức lễ khởi công là một hoạt động thông báo sự ra đời của một công trình. Có thể nói, đây là sự kiện vô cùng quan trọng đối với hoạt động kinh doanh và đầu tư của một doanh nghiệp. Làm thế nào để có một buổi lễ khởi công thành công? Làm thế nào để xây dựng được kế hoạch tổ chức lễ khởi công đơn giản và hiệu quả? Hãy tham khảo ngay cùng Rightnow nhé!

Chuẩn bị trước khi tổ chức sự kiện

 

Trước tiên, bạn cần xác định được chủ đề chính của buổi lễ khởi công. Chủ đề của buổi lễ có thể ưu tiên làm nổi bật ưu điểm của công trình và hình ảnh của doanh nghiệp. Đừng quên thiết kế poster ấn tượng và làm nổi bật lên chủ đề mà buổi lễ khởi công hướng đến.

 


Chuẩn bị chu đáo trước khi tổ chức sự kiện

Và điều quan trọng nhất chính là một bản kế hoạch tổ chức lễ khởi công thật hoàn hảo. Để xây dựng được bản kế hoạch này, bạn có thể tham khảo thông tin từ các đơn vị tổ chức sự kiện chuyên nghiệp. Đồng thời, sự giúp đỡ từ những người có kiến thức chuyên môn tốt cũng sẽ hỗ trợ bạn khá nhiều để có một bản kế hoạch hoàn hảo nhất.

 

Chọn ngày và xin giấy phép tổ chức lễ khởi công

 

Thông thường, ngày tổ chức lễ khởi công được tính toán vô cùng cẩn thận để đạt được “Đại cát đại lợi”. Có thể nói, đây là một quan niệm tâm linh chung của người Phương Đông. Và dĩ nhiên, công việc này cũng là vấn đề quan trọng cần được đưa vào kế hoạch tổ chức lễ khởi công.


Chọn ngày và xin giấy phép tổ chức là điều cực kỳ quan trọng

Sau đó, việc đầu tiên khi tiến hành khởi công xây dựng một công trình chính là xin giấy phép. Song song đó, doanh nghiệp cũng cần xin giấy phép tiến hành tổ chức lễ khởi công từ cơ quan có thẩm quyền tại địa phương. Điều này sẽ đảm bảo buổi lễ diễn ra được thuận lợi và an toàn hơn.

 

Xây dựng danh sách công việc

 

Để có một chương trình thành công, bạn cần tiến hành khá nhiều công việc từ lớn đến nhỏ. Theo đó, trong kế hoạch tổ chức cũng cần có một danh sách công việc cụ thể. Từ danh sách này, bạn có thể tính toán nguồn nhân sự và xem xét việc nào là trung tâm để ưu tiên hàng đầu.


Xây dựng danh sách công việc tổ chức sự kiện

 

Phân công nhân sự thực hiện

 

Con người là yếu tố vô cùng quan trọng khi tổ chức sự kiện. Và dĩ nhiên, buổi lễ khởi công cũng không ngoại lệ. Bạn cần lên danh sách nhân sự, phân công công việc rõ ràng và cần có một quản lý chuyên nghiệp. Đồng thời, cần cân nhắc số lượng nhân sự phù hợp để tiết kiệm chi phí tổ chức hiệu quả nhất.


Nhân sự là yếu tố vô cùng quan trọng khi tổ chức sự kiện

Kiểm tra tổng duyệt công việc

 

Việc kiểm tra tổng duyệt công việc là không thể bỏ qua trong kế hoạch tổ chức lễ khởi công. Trong bản kế hoạch này, bạn cần xem xét thời gian hoàn thành các hạng mục và có kế hoạch tổng duyệt phù hợp. Việc tổng duyệt sẽ giúp bạn có thời gian khắc phục những rủi ro và thiếu sót trước khi tổ chức lễ khởi công.


Cuối cùng là phải kiểm tra tổng duyệt công việc trong kế hoạch tổ chức

Một bản kế hoạch tổ chức lễ khởi công hoàn hảo được xem là bí quyết để có một sự kiện thành công. Hy vọng những chia sẻ trên đã giúp bạn có cơ sở để hoàn thành một bản kế hoạch phù hợp nhất với sự kiện của mình. Đừng quên tiếp tục theo dõi ngay với Rightnow để có được nhiều kinh nghiệm hơn trong tổ chức sự kiện nhé!

 

----

Rightnow – Hệ thống phân phối và quản lý vé sự kiện tại Việt Nam

#rightnowvietnam #rightnowticket #rightnowbookingeventticket

 

Bình luận bài viết

Bình luận

Danh sách bình luận

Chưa có bình luận cho bài viết này

Bài viết mới cập nhật