05 Tháng 01 năm 2021
MV gần 15 phút mới ra mắt của Sơn Tùng MTP đạt được nhiều thành tích dù nhận nhiều ý kiến trái chiều từ khán giả.

Không nằm ngoài dự đoán, "Chúng ta của hiện tại" đã thu hút được sự quan tâm đặc biệt từ người hâm mộ. Mặc dù có nhiều ý kiến trái chiều về nhưng sau chưa đầy 3 ngày ra mắt MV đã đạt 25 triệu lượt xem và đứng đầu top 1 video thịnh hành Youtube.

>>Tổ chức Year End Party 2020 giá cực kì ưu đãi tại Grand Mercure Danang

“Chúng ta của hiện tại” như một sản phẩm điện ảnh với sự đầu tư cao về góc máy, ý tưởng, trang phục, bối cảnh rất kỹ lưỡng. Cảm xúc và biểu cảm của 2 diễn viên chính khá tốt phối hợp dàn diễn viên phụ. 



Cặp đôi trai tài gái sắc Sơn Tùng - Hải Tú.

 

Sơn Tùng MTP trở lại với màu sắc mới lạ Pop – RnB. Không còn là nhịp điệu sôi động như phong cách thường thấy, MV lần này với bản nhạc giai điệu nhẹ nhàng, dễ nghe. Những ca từ lặp lại nhiều lần được khán giả chia sẻ nhiều trên mạng xã hội như: "Có anh nơi đó không", "Còn ai thương ai mong ai", "Điều anh luôn giữ kín trong tim"...

Trong lần trở lại này, Sơn Tùng vào vai một anh chàng chủ tịch băng xã hội đen trót yêu cô gái phục vụ bình thường. Hạnh phúc chưa được bao lâu thì rơi vào cuộc chiến giữa các băng đảng.

Để đánh lạc hướng kẻ thù Sơn Tùng đã phải lựa chọn đi vào chốn nguy hiểm trong khi đó đàn em sẽ đến giải cứu cô gái. MV mang sắc màu cổ điển với khung cảnh và tạo hình các nhân vật đầy hoài niệm.

 

>>> Điểm danh 5 resort đẹp nhất tại Đà Nẵng


Video được đầu tư và dàn dựng công phu.

 

Tuy nhiên, nội dung MV Chúng ta của hiện tại bị đánh giá không giải quyết được các khúc mắc của người xem. Cái kết có phần không rõ ràng, mơ hồ và những cảnh cuối sản phẩm âm nhạc này chỉ là giấc mơ của anh chàng Sơn Tùng đến từ tương lai?

Dù vậy, MV Chúng ta của hiện tại vẫn được đón nhận nồng nhiệt. Trong vòng chưa đến 24 giờ, MV này đã dẫn đầu top trending YouTube Việt Nam. Tính đến 14 giờ 21.12, MV đã được hơn 11 triệu lượt xem, 1.1 triệu lượt thích và hơn 180.000 bình luận.


Video thu hút được sự quan tâm của khán giả.

 

Bên cạnh những ý kiến về cái kết mở của MV, cư dân mạng cũng khen ngợi chất điện ảnh của MV Chúng ta của hiện tại. Khán giả tán thưởng: “MV đẳng cấp thật sự, rất nhiều cảnh quay và nhiều góc quay đẹp ghê”, “MV quá đẹp và được đầu tư tỉ mỉ từng chi tiết”, “MV có nhiều cung bậc cảm xúc thật”…

  >>> Top 5 website bán vé sự kiện online uy tín nhất Việt Nam

-----------                                                                                                   

RIGHTNOW - Event & Voucher Booking

Phone: (+84)702617666

Email: [email protected] 

Website:www.rightnow.com.vn

 

 

 

 

 

Bài viết liên quan